Giỏ hàng

Top 3 combo nghỉ dưỡng Phú Quốc cao cấp đang có giá rẻ hơn bao giờ hết

Khoảng thời gian cuối năm là thời điểm đẹp nhất để ghé thăm đảo ngọc với vô vàn trải nghiệm lý thú. Hãy tham khảo ngay top 3 combo khu nghỉ dưỡng Phú Quốc cao cấp có giá tốt hiện tại.

1. Vinpearl Wonderworld Phú Quốc

Thiết kế của Vinpearl Wonderworld Phú Quốc đề cao sự riêng tư với những khoảng sân vườn rộng và khoáng đạt bên ngoài khung cửa. Khu nghỉ dưỡng Phú Quốc cao cấp này sở hữu bãi biển riêng và sân golf trong rừng nguyên sinh mang đến nhiều trải nghiệm nghỉ dưỡng cho du khách yêu thích thể thao và khám phá thiên nhiên.

Điểm chung của những dãy biệt thự tại Vinpearl Wonderworld Phú Quốc chính là cách thiết kế mở như đón cả thiên nhiên vào ngôi nhà, thu gọn sắc xanh của cây cối, trời mây và biển cả vào tầm mắt. Với 214 villas gồm 7 hạng phòng được trang bị đầy đủ tiện nghi hiện đại đảm bảo cho du khách tận hưởng kỳ nghỉ thoải mái.

Đến với Vinpearl Wonderworld Phú Quốc, du khách sẽ có những phút giây trọn vẹn trong hành trình khám phá ẩm thực. Nơi đây, tinh hoa ẩm thực bốn phương đất Việt hội tụ, các món ăn năm châu bốn bể giao thoa, tất cả đều được đích thân các đầu bếp 5 sao phục vụ riêng cho du khách. Bạn có thể thưởng thức ẩm thực tại các nhà hàng như: The Delight Restaurant, The Delight Lounge và Taras Lounge.

Tại Akoya Spa, du khách có cơ hội đắm mình trong kỳ nghỉ sang trọng khó quên. Ngâm chân hương hoa, tắm mình trong hương sữa oải hương, tùy chọn tẩy tế bào chết toàn thân truyền thống, liệu pháp bốn tay, liệu pháp làm tươi trẻ da mặt và massage chân… tất cả sẽ được phục vụ và chăm sóc trọn vẹn tại Akoya Spa.

2. Vinpearl Resort & Spa Phú Quốc

Vinpearl Resort & Spa Phú Quốc chào đón du khách bằng sắc đỏ tươi tắn của những mái ngói mang đậm kiến trúc Á Đông. Khu nghỉ dưỡng Phú Quốc cao cấp này mang nét kiến trúc đậm phong cách Indochine, với bãi biển riêng tư dài 3,5km, bể bơi ngoài trời rộng tới 5.000 m2. Khu nghỉ sở hữu các phòng và villa chất lượng 5 sao mang đến lựa chọn đa dạng cho bạn. Mỗi căn phòng đều được trang bị tiện nghi đầy đủ, hiện đại, đảm bảo cho mọi du khách đều thoải mái tận hưởng những phút giây lý tưởng.

Vinpearl Resort & Spa Phú Quốc mang đến hành trình ẩm thực vô cùng đa dạng, từ buffet quốc tế đến fine dining đẳng cấp trong không gian nhà hàng sang trọng. Bạn không thể bỏ lỡ trải nghiệm bữa tối hải sản tươi ngon tại nhà hàng Pepper trong view biển lãng mạn hay nhâm nhi một ly cocktail nhiệt đới và đắm mình trong ánh hoàng hôn tại Sim Bar. Ngoài ra, còn các nhà hàng và quán bar khác cho bạn lựa chọn như: nhà hàng Seashell, nhà hàng Nemo, Pearl Lounge Cafe, Seaview Cafe.

Sau một ngày khám phá, hãy thử thả lỏng cơ thể tại spa và tận hưởng liệu trình massage đặc trưng có nguồn gốc từ “xứ sở hạnh phúc” Bali. Spa sử dụng các sản phẩm chăm sóc thượng hạng với nguyên liệu hoàn toàn từ thiên nhiên giúp bạn chìm đắm trong những căn chòi spa trên mặt hồ khoáng đạt, yên bình.

Ngoài ra, khi đến với Vinpearl Resort & Spa Phú Quốc, du khách còn được trải nghiệm những dịch vụ tiện ích hấp dẫn khác như: bể bơi chung, sân tennis, phòng tập gym, khu vui chơi dành cho trẻ em… Đây còn là nơi lý tưởng để tổ chức hội nghị, sự kiện với hệ thống gồm 9 sảnh tiệc và phòng họp đa dạng diện tích, đáp ứng mọi nhu cầu hội họp, sự kiện trong nhà và ngoài trời.

3. Khu nghỉ dưỡng Meliá Vinpearl Phú Quốc

Với 434 căn biệt thự, Meliá Vinpearl Phú Quốc mang đến nhiều sự lựa chọn cho bạn. Đến với khu nghỉ dưỡng Phú Quốc cao cấp này, du khách sẽ có thời gian tận hưởng kỳ nghỉ thư thái, tràn ngập niềm vui trong không gian lưu trú sang trọng với các căn biệt thự đầy đủ tiện nghi. Tất cả căn biệt thự đều nằm ven biển với các tầm nhìn: hướng vườn, hướng biển, hướng bể bơi tùy theo sở thích mà bạn có thể lựa chọn cho kỳ nghỉ của bản thân và gia đình.

Meliá Vinpearl Phú Quốc với 3 nhà hàng theo phong cách ẩm thực khác nhau sẽ mang đến cho du khách những món ăn đa dạng, từ món ăn Việt, món Á đến món Âu. Đặc biệt không thể bỏ lỡ những món ăn với nguyên liệu hải sản tươi ngon của chính vùng biển này. Hành trình ẩm thực sẽ trở nên hoàn hảo hơn bao giờ hết khi bạn đến với tòa nhà Forest nằm giữa khu vườn xanh tốt. Nơi đây hội tụ tinh hoa ẩm thực Việt, sự kết hợp ẩm thực một cách tinh tế, tất cả đều được phục vụ tận tay bởi những đầu bếp năm sao dành riêng cho những người yêu thích ẩm thực.

Sabbia là địa điểm tạo nên những buổi tối thực sự khó quên. Với ẩm thực quốc tế hảo hạng, nội thất sang trọng và tầm nhìn ra đại dương, nơi đây mang đến khung cảnh tuyệt đẹp cho mọi dịp tụ họp. Hãy thưởng thức bữa ăn trang nhã ven hồ hoặc sân hiên ngoài trời mát mẻ với tiệc tự chọn tinh tế được phục vụ bên trong nhà hàng Oceanus.

Hãy làm dịu cơ thể và kích thích toàn bộ các giác quan của bạn tại khu spa sân vườn của Meliá Vinpearl Phú Quốc. Với 9 phòng trị liệu và các liệu pháp phong phú, như massage kiểu Việt Nam, Bali, tẩy tế bào chết, quấn ủ cơ thể hữu cơ… The Kidsdom là nơi các vị khách nhỏ tuổi được tham gia vào các trò chơi thú vị trong không gian đầy màu sắc.

Vùng biển nông, ấm áp ở đây thật tuyệt vời cho các hoạt động như chơi mô tô nước, đi thuyền chuối, chèo thuyền kayak… Meliá Vinpearl Phú Quốc còn khuyến khích du khách theo đuổi lối sống lành mạnh tại trung tâm thể dục. Ngoài ra, một chút thời gian thư giãn và cải thiện sức khỏe với bộ môn yoga sẽ giúp nội tâm bạn tĩnh lặng hơn, cơ thể dẻo dai hơn trong kỳ nghỉ tại khu nghỉ dưỡng Phú Quốc cao cấp.

back to top