Giỏ hàng

Trải nghiệm tổ hợp giải trí, nghỉ dưỡng cao cấp tại Wyndham Garden Grandworld Phú Quốc

Wyndham Garden Grandworld Phú Quốc là một trong những khách sạn mới nhất của chuỗi Vinpearl Phú Quốc. Khách sạn có thiết kế tối giản, giảm tối đa đồ nội thất, tạo nên không gian hài hòa cho kỳ nghỉ trọn vẹn.

Wyndham Garden Grandworld Phú Quốc hoạt động với phương châm “Du lịch dễ dàng”, điều đặt lên hàng đầu là mang tới kỳ nghỉ dễ dàng, thoải mái cho du khách. Điều này được chứng minh qua mọi hoạt động chào đón, phục vụ tại khách sạn đều được chuẩn bị kỹ lưỡng và luôn luôn sẵn sàng trước khi bạn cần.

Thuộc tổ hợp giải trí đẳng cấp, Wyndham Garden Grandworld Phú Quốc nằm gần các khu vui chơi giải trí đặc sắc nhất tại Phú Quốc như công viên chủ đề Vinwonders, vườn thú bán hoang dã Safari, Corona Casino hợp pháp cho người Việt, trung tâm hội nghị sự kiện Corona Convention, sân Golf 18 hố. Wyndham Garden Phú Quốc sẽ đưa du khách trải nghiệm kỳ nghỉ tiện lợi với “Một điểm điểm – Vạn điểm vui chơi”.​

Nhằm tạo nên một không gian nghỉ dưỡng gia đình như ở nhà, khách sạn Wyndham Garden Grandworld Phú Quốc mang đến các tiện ích hiện đại và dịch vụ tận tâm, cho phép gia đình và bạn bè có một kỳ nghỉ thật thư giãn, tràn đầy năng lượng và cảm hứng.​ Khách sạn có tổng cộng 921 phòng nghỉ thuộc các hạng phòng Standard Room, Standard Ocean View, Studio Suite với diện tích từ 29 mét vuông được trang bị đầy đủ tiện nghi hiện đại.

Khách sạn chào đón bạn với đội ngũ nhân viên lễ tân thân thiện và chăm sóc khách hàng chu đáo. Trong mỗi phòng đều được bố trí máy điều hòa, bàn làm việc, Smart TV, ấm đun nước, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí cùng máy sấy tóc và ban công nhìn ra hồ bơi, sân vườn, một số phòng có hướng nhìn ra biển. Ngoài ra khách sạn còn thiết kế tủ để quần áo và két sắt an toàn.

Nhà hàng Seafest nằm tại tầng trệt hướng ra hồ bơi. Seafest phục vụ buffet sáng mỗi ngày với thực đơn đa dạng hơn 60 món ăn Á và Âu. Ngoài ra nhà hàng còn trang bị các quầy món nước, thức ăn nóng, quầy bánh mì, quầy tráng miệng với các món ăn đa dạng từ món Á, món Âu và cơm Việt Nam theo phần.

Capri Bar tại Wyndham Garden Grandworld Phú Quốc là nơi bạn có thể tìm thấy các loại thức uống tươi mát hay những ly cocktail được pha chế hoàn hảo dưới bàn tay điêu luyện của những bartender chuyên nghiệp.​ Trong khi thưởng thức món uống, hãy để sự trong lành của làn nước, cây xanh của bể bơi ngoài trời hiện đại rộng 1000 mét vuông để tái tạo năng lượng cho bạn.

NAIA Spa là nơi đánh thức mọi giác quan của bạn bằng các liệu pháp trị liệu được xây dựng từ thiên nhiên dựa trên bí quyết truyền thống về chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp của các nền văn minh châu Á. Bên cạnh việc chăm sóc sắc đẹp, phòng tập thể dục NAIA Wellness với đầy đủ các trang thiết bị sẽ giúp bạn rèn luyện thể thao trong suốt quá trình lưu trú.

Với không gian hiện đại, đa năng cùng đội ngũ tổ chức sự kiện chuyên nghiệp, Wyndham Grand Phú Quốc sẽ tổ chức cho khách hàng những sự kiện thành công. Tùy theo nhu cầu của bạn, khách sạn sẽ thiết kế không gian sự kiện phù hợp cũng như cung cấp các dịch vụ ẩm thực đặc biệt theo yêu cầu.

back to top