Giỏ hàng

Thả mình ở “thiên đường” yên tĩnh bên bờ biển tại Meliá Vinpearl Phú Quốc

Ẩn mình giữa bãi biển xinh đẹp của khu bãi Dài, những hồ nước gợn sóng và những ngọn đồi nhấp nhô, Meliá Vinpearl Phú Quốc là điểm đến tuyệt vời cho mọi loại kỳ nghỉ.

Với 434 căn biệt thự, Meliá Vinpearl Phú Quốc mang đến nhiều sự lựa chọn cho bạn. Đến với khu nghỉ dưỡng, du khách sẽ tận hưởng kỳ nghỉ thư thái, tràn ngập niềm vui trong không gian lưu trú sang trọng với các căn biệt thự đầy đủ tiện nghi. Tất cả căn biệt thự đều nằm ven biển với các tầm nhìn: hướng vườn, hướng biển, hướng bể bơi tùy theo sở thích mà bạn có thể lựa chọn cho kỳ nghỉ của bản thân và gia đình.

Meliá Vinpearl Phú Quốc với 3 nhà hàng theo phong cách ẩm thực khác nhau sẽ mang đến cho du khách những món ăn đa dạng, từ món ăn Việt, món Á đến món Âu. Đặc biệt không thể bỏ lỡ những món ăn với nguyên liệu hải sản tươi ngon của chính vùng biển này.

Hành trình ẩm thực sẽ trở nên hoàn hảo hơn bao giờ hết khi bạn đến với tòa nhà Forest nằm giữa khu vườn xanh tốt. Nơi đây hội tụ tinh hoa ẩm thực Việt, sự kết hợp ẩm thực một cách tinh tế, tất cả đều được phục vụ tận tay bởi những đầu bếp năm sao dành riêng cho những người yêu thích ẩm thực.

Sabbia là địa điểm tạo nên những buổi tối thực sự khó quên. Với ẩm thực quốc tế hảo hạng, nội thất sang trọng và tầm nhìn ra đại dương, nơi đây mang đến khung cảnh tuyệt đẹp cho mọi dịp tụ họp. Hãy thưởng thức bữa ăn trang nhã ven hồ hoặc sân hiên ngoài trời mát mẻ với tiệc tự chọn tinh tế được phục vụ bên trong nhà hàng Oceanus.

Hãy làm dịu cơ thể và kích thích toàn bộ các giác quan của bạn tại khu spa sân vườn của Meliá Vinpearl Phú Quốc. Với 9 phòng trị liệu và các liệu pháp phong phú, như massage kiểu Việt Nam, Bali, tẩy tế bào chết, quấn ủ cơ thể hữu cơ… Tất cả đều sử dụng nguyên liệu từ tự nhiên.

The Kidsdom là nơi các vị khách nhỏ tuổi được tham gia vào các trò chơi thú vị trong không gian đầy màu sắc. Khi mặt trời lặn, hãy cùng người thân, bạn bè thư giãn trên bãi cát mềm mịn và thưởng thức những bộ phim bom tấn, nhâm nhi đồ ăn nhẹ ngon miệng, đồ uống mát lạnh.

Vùng biển nông, ấm áp của Phú Quốc góp phần tạo nên những chuyến phiêu lưu thú vị với các hoạt động như chơi mô tô nước, đi thuyền chuối, chèo thuyền kayak… Meliá Vinpearl Phú Quốc còn khuyến khích du khách giữ gìn thể trạng và theo đuổi lối sống lành mạnh tại trung tâm thể hình. Ngoài ra, một chút thời gian thư giãn và cải thiện sức khỏe với bộ môn yoga sẽ giúp nội tâm bạn tĩnh lặng hơn.

back to top